1. Phương thức giao hàng / cung ứng dịch vụ
Chúng tôi áp dụng các phương thức giao hàng sau:
- Giao hàng thông qua đối tác vận chuyển: Viettel post,...
- Giao hàng nội thành nhanh: Áp dụng tại một số khu vực trong TP.HCM/Hà Nội.
- Nhận hàng tại kho (nếu đăng ký trước): Áp dụng với khách sỉ/doanh nghiệp.
2. Thời gian giao hàng dự kiến
- Thời gian dự kiến:
- Nội thành HCM, HN: 1 – 3 ngày làm việc
- Ngoại thành: từ 3-5 ngày làm việc
- Lưu ý: Thời gian trên tính từ lúc đơn hàng được xác nhận và đóng gói thành công (không tính thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ).
3. Phạm vi giao hàng
- Chúng tôi giao hàng toàn quốc. Tuy nhiên, có thể giới hạn giao đến một số khu vực sau:
- Đảo xa (ví dụ: Côn Đảo, Phú Quốc, Trường Sa, Hoàng Sa…)
- Một số xã/huyện không nằm trong vùng phủ của đơn vị vận chuyển
- Nếu địa chỉ không nằm trong vùng giao hàng, hệ thống sẽ hiển thị thông báo hoặc nhân viên sẽ liên hệ để hỗ trợ phương án khác.
4. Trường hợp giao hàng chậm trễ
- Trong trường hợp xảy ra sự cố giao hàng chậm do thiên tai, dịch bệnh, gián đoạn vận chuyển hoặc lý do bất khả kháng khác:
Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ khách hàng để thông báo tình hình.
- Khách hàng có quyền:
- Chờ thêm thời gian giao hàng
Hoặc hủy đơn hàng nếu không muốn tiếp tục đợi (trong trường hợp đơn chưa giao cho đơn vị vận chuyển)
5. Thông tin liên hệ